Ang Naudlot na Press Conference, Starring Empress Maruja

3 10 2008

Bago gumora ang mga bekla sa Malate para sa continuation ng aming eyeball-slash-chikachika, nagpapiktyur muna ang mga hitad. At dahil shy si Mandaya, siya ang aming naging official event photographer.

(Kung bunganga lang ang labanan, si Kiks na ang winner ng Best in Talent.)

Nagkyoksi ang apat pagorang Malate, na akala ni Maruja’y patay na’t nananamlay salamat kay Mayor Lim (after niyang gawing tapunan ng patay muli ang Manila Bay sa pagkawala ng Baywalk, ewan ko ba sa kanya kung bakit allergic sa good time). Well, bukas pa rin ang mga bar, ‘yun nga lang hindi na gaanong matao gaya noong kasagsagan nitets.

Una naming pinuntahan ang Kuwago Grill, kung nasaan noon ang Verve Room, para magsinomo’t makinig ng acoustic. Medyo conscious pa akets kasi baka akalain nila masyado akong mashala, kasi wiz ko talaga betchiwang magnomo ng beer dahil mabilis akets malasing doon. Kaya naman nang kinuha ng waiter ang order namin, umorder sila ng San Mig Light habang nag-request akets ng frozen margarita.

Sa kalagitnaan ng conversation, nagkaroon ng suggestion si Kiks: Ilagay daw akets sa hot seat na ala-press conference tapos iba-blog nilang tatlo. Agree ang lahat, at ako naman game na game.

Pagkaubos ng mga nomo, lumipat kami ng bar na wiz masyadong majingay, umorder muli sila ng beer habang Cosmopolitan naman sa akin. Sinimulan na ang pagtatanong:

“Kung magiging puke ka ni Madam Auring, ano’ng gagawin mo?”

With full finesse-finesan at confi-confidensan, ang say kets: “Well, matutupad na ang pangarap kong ma-fuck sa bunganga.”

At diyan, mga kaibigan, nagtapos ang aking press conference.

Actions

Information

3 responses

5 10 2008
mandayamoore

kasi nga nabusy ako katitingin sa mga boys. namangha ako sa kanilang mga kutis– ano kayang foundation ang gamit nila?

7 10 2008
jase

ay ang mga vakla … ang saya saya!!!

8 10 2008
lykabergen

best Pose: Maruja
best Smile: Bananas
best Gloria-Diaz Smile: Kiks

winner: Ako!

Chos!

Leave a Reply

