Empress Maruja Celebrates!

17 09 2008

“Birthday na naman ng bruha.” – Suzanne, Temptation Island

Yes, mga Marce.  Trulili ang tsismaks! Ngayon ang birthday ni Empress Maruja.  Deadma na kung aning edad na akets.  Ang alam ko lang, today is my “forever 17th” birthday.

Handa na nga ang lahat.  Magpupula akets sa work, kakain ako ng pancit canton, nangutang ng anda para pandagdag bujey sa paglibre sa aking napakaraming teammates.  Kaya lang may tanong sa aking isip:  Nasaan ang party?

Tulungan niyo nga po ako sa paghahanap, Ate Vi?


Actions

Information

7 responses

17 09 2008
Lyka Bergen

OMG! Ka-chat lang kita kanina, Birthday mo pala! Happy Birthday Mare!

PS Nalokah ako kay Vilma! Where’s the party nga ba?

17 09 2008
jericho

Happy 17th bday! (for the 17th time ba ito? hehe) enjoy your day

17 09 2008
mel beckham

Happy 17th Birthday Lola. lol

18 09 2008
JHVRothchild

Happy Birthday! I just celebrated my 18th on the 8th!😛 Wish ko lang! More health wealth and happiness to you Maru!

18 09 2008
mariko

bakla, happy bday!

19 09 2008
reyna elena

HAHAHA! na shock ako sa karatula cocksucker! hahaha! HAPPY BIRTHDAY ATENG hahaa

21 09 2008
sirena down under

belated late than never..ehe…maligayang kaarawan, kafatid. natagpuan mo baga ang nawawalang party? kaaliw makita uli si Ate Vi of the humongous shoulder pads days…hahaha. thanks fo rposting that one…;-)

Leave a Reply

