Ang Pampagising sa Umaga ni Empress Maruja

20 08 2008

Naloka akets nang ipinadala sa akin ang video na itets ng aking guwapong frendlalu mula Venezuela.

“Have you seen this,” tanong niya sa chat. “Some Asian guys dancing in front of each other. It’s driving me crazy!”

Intriga naman akets. Naisip ni watashi na baka Korea Sex Scandal itets or samting. Mahilig kasi siya sa Koreanovela.

Kaloka! “Those are actually Filipinos,” sey ko na lang.

In fairyness, namulat akets mula sa aking kinauupuan sa ofisina, pero habang tumatagal ang watchiley kets napalitan ang libog ng masigabong tawanan.  Masdan niyo ang t-back.


Actions

Information

10 responses

20 08 2008
Lyka Bergen

Ano va yan, Maruja! Bitin-tin Bersola!

20 08 2008
reyna elena

futttaaahhh kanina pa ako rito! memorize ko na danz tips nila hehehe! sandali ulitin ko uli heheheh

20 08 2008
reyna elena

pinamudmud ko ang link na to ateng hehehe! this has to be shared for all eyes para feast tival heheeh

21 08 2008
shahani

is hubad a movie? chenes ng viva hot men? ano ito? in fairness, bongga siya ha.

21 08 2008
akosimakoy

bongga! nyahahahaha!

22 08 2008
reyna elena

~hayyyy~! ba’t ba balik ako nang balik sa video na to?! di ko maintindihan! hehehe!

22 08 2008
Dexter's Faggotory

these men are really hot!

25 08 2008
Kiks

uhm, halatang bakla yung ilan. er…. not that it matters.

or does it?

28 08 2008
sirena down under

ay ba’t wala me ma-sight na video? huhuhu–it’sunfair…hindi tuloy ako maka-comment nang tama..tsika. Pero wa nga ako makita..white blank space lang in between the paragraphs..childproof yata ang link…hehehe. ;->

28 08 2008
empress maruja

@ Sirena – Mare, baka naka-block ang YouTube sa computer mo.

Leave a Reply

