Ang Muling Pagkabuhay ng Empress Balita… Balita… Balita…

11 07 2008

At dahil inspired na naman ang lola niyo (ano kayang meron ang nota ni Mr. Chinito… hmmm…), bigla na naman nabuhay ang ating masayang tsismakan sa Empress Balita… Balita… Balita…

Nakuwento ko na minsan kay Tita Reyna Elena kung bakit nahimlay nang matagal ang aking favulosang entertainment blog habang sumama siya minsan sa aking pagpila na akala kets ay para sa NFA Rice pero ‘yun pala’y audition ng Survivor Philippines.  Paano naman kasi, may kumoda nang hindi maganda kaya ako naman nawalan ng gana.  Pero in fairyness, maganda ang payo ni Tita Reyna:  Pakialam ko dapat sa kanilang nagmamarunong?

At bilang pambungad, sunud-sunod na tsismaks ang inyong masasaylalu sa Empress Balita, kabilang na roon kung saan gaganapin ang Survivor Philippines.  Honest, trulili itraksi.

Sana makita ko uli si Mr. Chinito kapag kinailangan kong magsulat ng dula.  I need more inspiration, CHARITY!

Actions

Information

6 responses

11 07 2008
mink

welcome back empressss

11 07 2008
Fiona

hey, you’re back! 🙂

11 07 2008
Aaron

karir. bigyan ka nawa ng insipirasyon araw-araw! 😉

11 07 2008
reyna elena

hehehe! welcum! lalagyan namen nang dalwang musical notas ang laptop mo habang nag-babalita ka para inspirasyon to the maximum leveleyshus hehehe

12 07 2008
reyna elena

edited ko na rin blogroll to include your Empress Balita mare!

12 07 2008
adurittenhouse

sino ba tong chinito? paolo bediones, estatue?

Leave a Reply

