Ningning sa TAG-ulan

31 05 2008

(Originally posted on June 2, 2008 at 10:11 p.m.)

Napasahan ako ng isang nagniningning na tag mula kay Kumareng Toni ng Wifely Steps! Isang matingkad na pag-welcome ang kanyang handog sa pagbabalik-blogging ni Empress Maruja!

At bilang ganti, kailangan kong ipasa ang aking shiny shimmering splendid tag na itets sa lima sa aking mga amiga:

* Kumareng Kiks
* Kumareng Lyka Bergen
* Kumareng Mandaya Moore-Orlis
* Kumareng Reyna Elena
* at Kumareng Misterhubs

Dahil maulan sa Pilipinas noong mga nakaraang araw, heto ang aking nagniningning na regalo sa kanila…

Glitter Photos
[Glitterfy.com – *Glitter Photos*]

Ang gagawin lang ng aking mga amiga’y gumawa ng sarili nilang Glitter Photo at ihandog sa 5 blog friends. Pindutin lang si Bryan Thomas (‘yung lalake sa larawan) upang dalhin kayo sa paraisong tralala at ipagpatuloy ang kabonggahang itraksi!

Actions

Information

4 responses

3 06 2008
Lyka Bergen

Aba! Ang mga Ultimate Blog Superstars talaga ang honored ditrek with Mariah’s Glitter pa ang drama!

Am happy at napasama ako! Teynks!

3 06 2008
reyna elena

HAHAHA! kahit di mo na ako itag! winner ang mapinpindut sa katawan nang lalaking yan hehehe! thank you mare! will do this one!

3 06 2008
mandayamoore

salamat sa tag. nagawa ko na. at nasa sidebar ko pa. hahaha.

3 06 2008
Kiks

nako, mudra. tenkyuberimachi.

ito ang syang magiging maningning na blog entry ko after a long hiatus of whatever.

Leave a Reply

