Si Empress Maruja at ang Lalakeng Ploning

15 05 2008

Wachiley dapat akets ng Ploning istaring Judy Ann Santos. No, hindi dahil die-hard Judaynatic akets kundi dahil sey nila maganda raw talaga ang pelikula. At alam mo naman dito sa Pilipinas, ang mga magagandang pelikula ay hindi sinusuportahan kasi mas gusto raw matawa ang mga ordinaryong manonood kaysa sa mag-isip.

Kaya lang, pagdating ko sa SM North EDSA noong Linggo, nagulat na lang kets sa aking nasaylalu. Wala na pala si Ploning, at heto ang pumalit…

Ektuwalee, hanggang 2:35pm lang ang screening ng Ploning noong araw na ‘yon. Alas-tres ako nakarating sa sinehan. Sayang talaga.

Actions

Information

12 responses

16 05 2008
blue

LOL

16 05 2008
The Zen Bitch

hahahaha!!! (laughter a la elvira manahan)

16 05 2008
kalansay

haha kaloka. haha

16 05 2008
barquera

haha 😉 tumbling ako …

16 05 2008
Lyka Bergen

Kahit anong pag-sisira ang gawin nyo ke Pioling…. Ke Piolo pa rin ako!

16 05 2008
mel beckham

Pioling! Bwahahahaha! Akala ko seryus ang entry. Hihihi

16 05 2008
emotheraphy

hahaha…
pati ba naman si ploning pinagtripan mo…
pero nyc… 5stars ka sa akin….
comment ka naman sa web blog ko plsssss.
http://www.emotheraphy.wordpress.com
yan po ung URL ko….
thanks kung magcocoment ka….

18 05 2008
travelphilippines

haha ang landi ni piolo talbugan ba c juday. laughter to death haha

19 05 2008
Obnoxious Queer

LOL!

Impressive indeed Empress!

wahahaha….

19 05 2008
ate sienna

punyeta!!!! anoba, andito ako sa opis eh pinatatawa mo ako ng ganyan!!!! labet!!!!!

22 05 2008
kengkay

wahahaha, kyuti pie

30 05 2008
linglingbells

gusto ko rin panuorin ang ploning!! (yung kay juday ha.. )

Leave a Reply

