The Belated Christmas and New Year Speyshals!

16 01 2008

Wala akong kuwento sa blog about my Christmas and New Year, at malamang nagtaka ang mga bekla kung ano nga bang milagro’t kababalaghan ang naganap sa buhay ni Empress Maruja during the jolly seasons.

Ektwalee, mayroon namang ganap in furvoo.  Heto nga’t cheer kung cheer ang buong Familia Imperial during our Media Noche:

“Blowjob! Blowjob! Blowjob! Blowjob!”

Aside kasi sa hamon, seafood pasta, at salad sa aming hapag-kainan, isa sa naging highlight ng aming New Year Celebration ay ang pagnomo.  Dahil kaya na ni bunso ang Red Horse, game ang lahat tumungga ng alcohol.  Nagpakitang-gilas ang sisterette sa paghalo ng cocktails.  Kalahating irish cream, kalahating coffee liquer, at isang kutsarang Ginebra.  Sindihan pa sa ibabaw for good measure.

Ang resulta:  Isang cross between B-52 at Blowjob, but we prefer calling it Blowjob.

Unang tumungga ang sister dahil ladies first, sumunod akets dahil ladies first nga.  Sinubukan din ni bunso’t nag-init daw hanggang tiyan.  Ang pinaka-highlight:  si Pujay.

“Blowjob! Blowjob! Blowjob! Blowjob,” cheer ever ang magkyupatid.

Si Pujay, na nakasanayan ang Fundador at Johnny Walker, nag-shooter for the first time.  Ayaw na niya, at nang i-suggest na ituloy ang inuman with Fundy, doon at doon na natapos ang aming family drinking session.

**********

Samantala, dalawang araw bago mag-Pasko, nagpasya akets na sodom gumora sa isang mas… spa somewhere in Kamuning.

O di ba, Linggo kung Linggo?  Banal kung banal ang drama, pero sinunod ko lang ang payo ni Svelte:

“Kung pupunta ka ng spa, dapat on a Sunday or any other weekday.”

“At vuhkit?”

“Dahil kapag pumunta ka ng spa on a Friday or Saturday at biglang nagka-raid, maghihintay ka pa ng Monday bago makapagpiyansa.”

At dahil diyan, hindi lang ako pumunta on a Sunday.  Pumunta ako on a Sunday afternoon.  Super jiwas talaga sa mga kurapchinang hihingi ng Pamasko’t pang-tuition sa nursing ng kanilang mga kyubit.

“Sir, 24 hours po kami,” assurance ni Manager sa kanyang text na padala kay watashi.

So ayun, nagtungo sa mas… spa somewhere in Kamuning.

Ipinakilala sa akin ang mga available na mhin.  Isa-isa silang nakipagkamay sa akin, habang ako naman pinakikiramdam ang quality ng kanilang… mga handshake.

Ewan ko huh, pero feeling ko makakakuha key ng quality mhinchu sa pamamagitan kung paano ka niya kamayan, at pinili kets ang machong may pinakamahigpit na handshake.

“Si Polo.”

So, ano’ng nangyari sa aking first time sa mas… spa?  Okey lang.  Tee-oh lang ‘yung pekeng ungol and all, pero in ferlalou, he’s not bad for a novice.  After bigyan ng pangsustento sa kanyang pag-aaral ng nursing, dumiretso na akong uwi, pero sa loob-loob ko may bumabagabag sa isip ko.  Feeling ko kasi may ginawa akong mali.

Na-blowjob ko siya.

Actions

Information

8 responses

16 01 2008
jase

katuwa ka talaga mare, saka i lab the imperial family!

16 01 2008
gaypinoy AJ

hahaha! yun yun eh! mare, hindi mali ang mamblowjob. ang mali ay kung hindi siya nasiyahan sa blowjob. lol

16 01 2008
Raymond Lee Quijano

grabe… ayaw kong subukan yang ganyang klaseng blowjob. hahaha

16 01 2008
Portable B*tch

dumaan at namangka, ah este namangha.. 🙂 ateng exchange links naman tau oh?

16 01 2008
johnnypanic

ang sarap naman ng blowjob na yan. parang feel ko ring lunokin. chos!

16 01 2008
Aaron

ang alam ko lang mali sa blowjob ay kapag sumasayad sa ngipin. syet.. there are other ways to screw up a blowjob?! 😉

16 01 2008
mandayamoore

lugi ka. dapat sya ang gumawa non sa yo.

17 01 2008
empressmaruja

@ Portable B*tch – Go Mare. Magandang gawain ‘yan. 🙂

Leave a Reply

