Text Text Aw!

14 01 2008

Habang nasa kalagitnaan akets ng kaadikan sa MetropolisMania 2, nag-text kay watashi ang amigang si Svelte.

“Marj, nakita ko si Bikoy sa LRT Doroteo Jose na nagte-take ng pics.  Naalala kita.  Tawa ako nang tawa.”

Natawa rin kets.  Naalala ko tuloy kung vuhkit.

“Kaloka ka.  Sana nilapitan mo with matching hawi ng hair,” text back kets.

“Parang bata,” react si Kumare.  “Pero natatawa talaga ako, or may kilig factor ba itu?”

“Bakla, hindi parang bata.  Parang high school,” text back ang watashi.  “O kaya sana nagparinig ka ng ‘Text2 Na Lang Muna’ at baka maalala niya.”

“Kebs na,” pa-girl na sey ni Svelte at nagbalik sa paglilingkod sa bayan.

Akets naman nagbalik sa pag-aadik sa aming lumang PS2, pero sa loob ko gusto kong maging isang fairy god mother kay Kumare.  (‘Yun nga lang, kung papayag si Pogi.)

Actions

Information

7 responses

14 01 2008
Pepe

Haha! Lakas talaga ng boyish hatak ni Bikoy. 🙂

14 01 2008
carl

hahahaha! kilig moment naman pala itu sister.

pwede rin ba kitang maging fairy godmom? ^_^

15 01 2008
Talamasca

MetropolisMania 2!!! LAAAWWLLL! Just… LAAAAWWWLLL!

Text2 Na Lang Muna is the new High School Life, Oh My High School Life. Muahahaha. Ok that didn’t make much sense. Babai. ;-p

15 01 2008
jay

oo nga ako pwede mo din bang ampunin bilang inaanak?

15 01 2008
aries

ay hala i think pwede kami… patay sakin yan pag makita ko sya dito…

tilokon jud hastang ilok! hahaha

16 01 2008
Jaja

ay pogi nga si bikoy!

bakit nga ba ang palaging tinitext eh text-text na lang muna–super mind-boggling to nung umuwi ako.pero gets ko na ngaun.hehe

16 01 2008
eka

pwede rin akong maging fairy godmother sa friend m 🙂

Leave a Reply

