May Nagbago Kay Empress Maruja

7 01 2008

Ilang linggo ko nang pinag-isipan kung gagawin ko ba o hindi, hanggang sa napagdesisyunan ko na dapat nang mangyari ang dapat. Kung ikabubuti ba sa akin, eh di go.

Umalis ako noong Martes ng tanghali at bumalik ng bahay nang bandang hapon na may kakaiba sa akin. Nagulat ang bunso, “Dali! Pakita mo ‘yan kay Daddy!”

Hiyang-hiya man, nagtungo ako sa kuwarto ni Daddy na nagpapahinga. Pilit kong takpan ang nagbago sa akin, pero nahalata pa rin ng Pujay.

“O, ano’ng nangyari sa ‘yo,” tanong niya.

“Wala lang,” say ko.

Ano nga ba ang nangyari kay Empress Maruja?

a) Bagong Tule

b) Bagong Gupit o

c) Bagong Tabas ng Ilong?

Pikit muna bago mag-jump, baka ikagulat niyo…

Demi Moore ang drama ko ngayon. (I know, nagawa na itets ni Puwitney pero hello…kung pagiging glamorosang bokal na lang ang labana, kay Team Demi na ako noh!)

Actions

Information

3 responses

12 01 2008
chuchucaracas

winner! very dramatic. neng i’m planning on posting something about the royal tigresses at siempre kasama ka dun yun nga lang parang konti lang tayo. either nasa japan na sila o namatay sa overdose so goodluck diba hehehe

12 01 2008
isay

talagang nagpakalbo ka?

14 01 2008
reyna elena

pics naman kahit talikod! hahaha gusto ko makitaaaaa!!!!

Leave a Reply

