Empress Maruja Turns Two!

23 08 2007

Today is my blog’s second birthday, and what better way to celebrate it with some great entertainment!

Muchas gracias sa lahat ng aking mga amigang walang sawang tumatangkilik at patuloy na tumatangkilik sa munting blog ng nag-iisa at ang original na Empress Maruja.

Tignan niyo naman ang magandarang birthday gift sa blog kets! Ang laki…Ang laki!

Ang laki ng tinalon ng ranking ng blog kets sa Ratified! Mula 198, nasa Top 177 ang aking kagandahan! Naman naman naman! Ang saya-saya ng lola niyo!

Muli, thank you sa lahat ng aking mga reader mula noong nasa Blogger pa akets hanggang ngayon. Asahan ninyong mas marami pang kabonggahan ang magaganap sa blog kets na talaga namang kaaaliwan natin ever.

Kaya sit back and relak, magpaaliw pa tayo mga amiga!

(Hinanap ko si Tyrone Perez kung puwede niyang ulitin sa atin ang kanyang performance sa Twilight Dancers, kaya lang daot ang manager. Pagtiisin na lang natin si Allan Paule. Mukha naman siyang fresh in ferrness.)

Actions

Information

22 responses

24 08 2007
Lyka Bergen

Aaaaay! Sa gay bar pa ang celebration! Congrats Muaruja! Ipagpatuloy ang kasiyahan!

24 08 2007
Jase

Bravissima !!! Fabulouzahhh !!!

Mwahhh !!!

24 08 2007
kissfendi

yayyyy! Grattis!!!!!!!!!!!
Hoppas att du ska ha lΓ€ngre Γ₯r!!

Papa mama!
kiss
Fendi

24 08 2007
svelte

Haller Empress, happy birthday! Kung saan ka masaya, suportahan ta ka..

24 08 2007
Misterhubs

Happy 2 years Empress Maruja. Keep doing what you’re doing. πŸ™‚

24 08 2007
migs the manila gay guy

Ay ang saya! Congrats, mare! Mwah!

24 08 2007
aries

*clap*clap*clap*

heyfee haneyverseyree!!! mwahh…

production number pa! ahihihi

24 08 2007
blue harajuku

congrats sa iyo mare mar!!!

25 08 2007
goddess

congrats to the one and only, EMPRESS MARUJA..

25 08 2007
Kei

happy birthday sa blog mo miss Maruja! Tama si Ms. Lyka, sa gaybar talaga ang party! Yung isang dancer si William Lorenzo, yan yung nagbigay ng maleta saken nung elementary ako, pero siyempre may damit siya nun.

25 08 2007
ruff

Happy Birthday my Empress!! πŸ™‚ Sama naman ako sa celebration πŸ™‚ Goodluck, best wishes, and may *we have more birthdays to cum/come/whatever πŸ™‚

30 08 2007
Kavaklaan

ano yung ratified.org?

Juice ko!

30 08 2007
empressmaruja

@ Kavaklaan – Bakit hindi mo i-research? Shungaengot!

4 09 2007
pat

hindi ko na naabutan yung blogger blog mo pero fabuloso ka pa ren nonetheless. mabuhay ang mga wordpress bloggers.

belated.
Ü

8 09 2007
tryme316

my first bunny man hunt!!! wehehehehe!!!! and did i win?!

8 09 2007
empressmaruja

@ tryme316 – Results will be announced on Monday πŸ™‚ Thanks for playing!

8 09 2007
powerbottom

leche! late ako sa bunnyman hunt

8 09 2007
AJ of Baklaako.com

Naunahan na naman ako! Lech! hehehe

8 09 2007
Rye

namputa naman o! di ba natutulog yang mga yan? alas tres pa lang nahanap na ung bunny man.. dapat ako mananalo kung bawal lang magpuyat e! hmph!

8 09 2007
kei

Runner-up na lang palagi?! Maruja, text mo kets minsan para alam ko if na-post mo na ang bunnyman hunt. hirap makipag-unahan sa mga bangag eh. hehehe.

8 09 2007
aries

bunnyhunt man!…haaay ganito na lang talaga palagi…

8 09 2007
Kiks

pwede pa bang magrunner up?
hahahahaha

happy birthday empress!

ur da vinner!

Leave a Reply

