Magbabalik ang Spice Girls, Hindi ka ba Nababakla?!

3 07 2007

It’s official, mga amiga! May reunion ang Spice Girls after 48 years (actually, 10 years lang) at mag-a-around da world ang drama ng mga girlette!

Yezzz, mga dingga, aariba na naman ang Girl Power at for sure aariba rin ang sangkabadinggaan. Aminin, lahat tayong mga bakla may paboritong Spice Girl.

Ang peborit ni watashi ay si Posh Spice Victoria Adams (na ngayon ay jowa na David Beckham). Yezzz, ‘yung pinakasusyal at may pinakamaliit na role sa grupo pero eventually naging pinakamayaman sa lahat ng Spice Girls.

Kaya lang, kumuha aketch ng quiz na “Which Spice Girl Are You,” at hulaan niyo kung ano ang result…

.

.

.

Eee…shy ako…

.

.

.

Sige na nga…

.

.

.

Take this quiz!

Katulad ko raw si Tabachingching Spice…este, Ginger Spice pala. Hmpf!

Ah basta, Girl Power! Chuva! Ever!

Actions

Information

8 responses

3 07 2007
jc's anatomy

are serioussssssssss?????????

omg!!! spice girls comeback!! hooooooooooray!!!

3 07 2007
jc's anatomy

kulang ng *you* ahahahaha

3 07 2007
goddess

nabalitaan ko nga ito at sana pumunta sila sa pilipinas!!! bet ko pa rin si Mel C..!! vocal prowess! che! ako daw si emma (quiz!)..

4 07 2007
Lyka Bergen

They were big noong 90’s…pero mas bigger sila ngayon…. bigger ang boobs!… (except posh, maybe. chos!)

Si Sporty ang fave ko noon…. ngayon… si Posh na! (Dahil ke Beck)… good luck na lang sa kanila.

4 07 2007
Xerendipity

And the spicy hot mommas are back!!!

4 07 2007
chase

I am so excited when I heard the news about the SPice girls reunion. Girl Power again!

6 07 2007
megan

Ay super favorite ko rin si Posh, graveh! At wish ko lang talaga magpunta sila rito… susulat nga ako kay Vicky Morales. Avangan!

10 07 2007
blue_harajuku

yaaaahaaaayy!!!! sana pumunta sila dito kahit ako ang gagawa ng stage nila. mag-isa. lol
haay pero malabo mangyari iyan, lalo na gawa ng mga travelling advices ng UK pwe! pero sana..

nga pala, ako si sporty spice sa quiz. ok sana kung si emma ako hehehe

Leave a Reply

