Empress Maruja, May “Titi” na sa Wakas!

6 06 2007

Sa wakas, may Titi na rin si Maruja.

Huwaaaaat?!

Bakla, wala itong kinalaman sa kahalayan noh!

Wala rin itong kinalaman sa French counterpart ni Tweety.

Wala rin itong kinalaman sa isang singer sa Senegal.

At lalung-lalo na sa mga Titi Monkey ng South America.

Heto ang Titing binabanggit ko…

Sa wakas! Victoria winner tagumpay ang lola niyo sa Las Tres Estrellas monthly Titi Awards.  Ito ay binibigay sa pinakatarush na commenter ever.  And after 48 years, and 9 nominations, nagka-Titi na rin ang Maruja!

Actually, napanaginipan ko na ito kaninang umaga.  Nakita ko ang aking sarili na hawak ko ang malaking tropeo nito with matching pahalik-halik pa aketch.  ‘Yun pala heto na ang kahulugan ng aking dream.  Kalokah!

Salamat sa mga bumubuo ng LTE at sa mga bumoto kay watashi.  Ngayon, kung may kalakip lang ang premyo nito ng isang menchung naka-ribbon with matching samba sa aking paa.  CHOS!


Actions

Information

8 responses

6 06 2007
Lyka Bergen

Bongga ang reaction mo ‘Day! Kakaiba! Daig ang Riyo Mori!

6 06 2007
Jeffrey

Congratulations Kris! May your royalty blood multiply!

Though i did not comprehend 5 percent of your post! Hehehe.

That Titi singer is pretty.

6 06 2007
jase

Vonngah!!!

6 06 2007
mandayamoore

mabuhay ka!

6 06 2007
Fendi

Hahaha! THere should be real Titi Trophy!😀
kiss
Fendi

7 06 2007
Misterhubs

Akala ko makikita namin ang “titi” mo 🙂

7 06 2007
pat

take care of your titi, ang hirap pa naman makakuha nyan.

8 06 2007
reyna elena

SANDALI LANG!!!

Bago mo pakita TITI mo, wala bang acceptance speech?!

Leave a Reply

