Alok-Bati

7 05 2007

Sa totoo lang, masaya na aketch sa aking trabaho bilang “bomba star”. Kaunting benta ng laman, may pera na tuwing kinsenyas.

Pero noong mga nakaraang linggo, nakatanggap ng tawag ang lola niyo. May alok. Alok na tumalon ng bakod, lumipat ng ibang kumpanya. Take note, hindi ako ang lumapit. Sila.

Ang ganda ko kasi. CHAROTEE!

Kaya noong Biyernes, nagtungo si Maruja sa isang opisina sa Makati. Kinakabahan nga ang lola niyo sa interview, nangatog ang English ketch. Inamin ko kaagad na wala sa isip ko ang maghanap sa ngayon ng bagong trabaho, pero nang kausapin ketch sina Pujay at ilang mga frendlalu sey nila go lang ng go. Wala namang mawawala.

Halos hindi nga interview ang naganap, parang chikahan lang tungkol sa “production company” nila’t ano ang aking magagawa para maging “mas” sikat na bomba star. Sa totoo lang, parang masayang magtrabaho sa kanila, pero kinakabahan ketch iwan ang aking nakasanayang “studio.”

Pagkatapos ng chikahan/ interview, lumabas ako ng opisina nila. Nanumbalik ang aking mga ngiti.

It feels good to be back in Makati.


Actions

Information

5 responses

7 05 2007
chase

Ooohhh that sounds nice dear!

8 05 2007
Fendi

wooohhhoo! Better pay! I see lotsa papas coming!!hehehehe..:D
kiss
Fendi

8 05 2007
Joms

Uyyy goodluck!!

8 05 2007
Bryan

ay God Bless sa iyu empress…
pakihalik ako sa Makati

8 05 2007
Megan

Ay taray! Good luck naman!😀

Namimiss ko na rin ang Makati, hehe, pero mas laid back pa rin ang Ortigas, hehe.

Leave a Reply

