Random Hot Men: Gareth Tjasink

19 02 2007

Una sa lahat, nais ko pong ipaalam na hindi ko po napulot sa Bel Ami ang Hot Man ko ngayon.

Multi-talented si Gareth Tjasink. Biruin niyo, isa siyang model na naging aktor sa mga soap operas sa kanyang native South Africa. At heto ang hebigat, isang plastic surgeon si Gareth.

Opo mga dingga, isang “salamat po dok” ang 27 anyos na itech, pero karamihan ng pasyente niya ay may mga bakokang sa fez (in short, facial reconstruction).

Isa rin siya sa mga contestant sa South African version ng Survivor, na hindi masyadong pumatok dahil masyaong gandara raw ng mga contestants at bait-baitan daw ang mga kontesera (at alam niyo naman kung bakit watch tayo ever ng Survivor at ‘yun ay dahil sa mga warlahan at may mga kontesera na halos ka-fez natin). Siya ang pang-12 na nasabihan ng “The tribe has spoken.”

At ngayong 2007, si Gareth ang tinaguriang “South Africa’s Sexiest Man” ng Cosmopolitan South Africa.

Kung natatakam na kayo kay Gareth, sayla niyo na ever ang kanyang portfolio.


Actions

Information

4 responses

24 02 2007
Bryan Anthony the First

pwede…

11 03 2007
paurong

hindi ako nanonood ng survivor. jejejeje..

12 03 2007
foobarph

di rin me nanonood survivor lately, but napanood ko yung first showing nila. ^^

12 03 2007
empressmaruja

Kahit ako nga hindi ito napanood kasi sa SOUTH AFRICA lang ito pinalabas.

Leave a Reply

