Random Hot Men: Daniel Radcliffe, Isda’t Choo?!

31 01 2007

Alam kong nagbibinata na ang aktor na nagbigay-buhay kay Harry Pottah. Pero day, nagbasa aketch ng mga artikel sa Jinternet at nagulantang ketch sa aking na-sight.

Ay. Sarap naman…

Bida si Daniel Radcliffe sa “Equus,” isang stageplay na gaganapin sa West End ng London. Yes, mga dingga, daring si Daniel ditech (at sey sey sey nila, jujubad ever daw siya sa play, truly itech?).

Ay…Malago si Daniel on the carpet department, huh? Masyado yatang active. Honestly, dahil ditech nagkaroon aketch ng interes (at ganang) manood ng bagong Harry Potter movie niya.

I swear napaawit ketch sa mga saylalu na ‘to. Sabay-sabay nating awitin ang cheer song ng sangkabadinggaan para sa mga nagbibinata…

Palaki nang palaki nang palaki nang palaki…


Actions

Information

7 responses

1 02 2007
chino

nawindang ako nung una ko tong makita… hehehehe.. nagbibinata na talaga si daniel.. hehehehe.. started to fancy him nung HP4..hehehe

1 02 2007
evesam

haha ikaw ha! You and your malisyosa eyes! hahah pero cute and sexy naman pala itong si daniel. Before kasi, I never liked him… kahit yung harry potter… pero ngayon that he’s sooooooooo yummy na, I want him for myself. nyahahah

P.S

medyo scary naman yang hair niya sa may tummy and everything. heheh

1 02 2007
Lyka Bergen

Sikat ang Harry Potter…. pareho tayong post, bruha!

1 02 2007
empressmaruja

@ chino – Sino ba hindi mawiwindang dito? Ako nga na walang kahilig-hilig sa Harry Potter napalaway ditech.

@ evesam – Uy! Hindi ako malicious! Nakikita ko lang kung ano ang nakikita sa picture…hehe

@ Lyka Bergen – Oo nga! Na-sight ko nga bago mong post. Don’t worry, ateh, pareho namang yumminess ang topic de vah?

4 02 2007
steph

mukha nga siyang masarap.. mmmm.. matikman nga!! (nyahahahaha!!)

13 01 2008
bernadette

hoi hndi bding c daniel bka ikaw…ang kpal ng face moh…eh ndi mo naman cia kilala kapal mu bding na mlisyoso wla kc pumapatol sau….bding nah mlisyoso

13 01 2008
empressmaruja

@ bernadette – Ate, mahina ka yata sa Reading Comprehension. Pahanap nga kung saan ko sinabing bading si Daniel. Pahanap nga.

Leave a Reply

