Diyosa ng mga Tricycle Drivers?

29 01 2007

May isang tricycle driver sa amin na ewan ko ba kung ano’ng ginawa ko sa kanya’t may tama siya sa akin.

Minsan sumakay ako sa tricycle niya nang minsang papalabas aketch ng village.  Kinamusta ko naman si Jun, mukha namang mabait (not to mention maganda ang katawan).

At nang bababa ako, nag-unat ng leeg.  Nangawit daw.  Tinanong ko naman kung bakit.

“Nangawit kasi sa kakatingin sa pasahero ko.”

Kung hindi ka lang mabait eh…


Actions

Information

5 responses

30 01 2007
Bryan Anthony the First

kesehodang driver yan ng tricyle o F-150 bomber basta guapo game
so go na
go
as in go

30 01 2007
empressmaruja

@ Bryan Anthony the First – Balak ko ngang i-booking ang mokong, kaya lang mukhang nailang. Paghanga lang talaga ang tingin niya sa akin, hindi pagnanasa. Sayang…

20 02 2007
bespren mo

sayang.. pero pag nagkataon…marapat lamang na ipamahagi ang pinagdaanan sa bloggers!..hehehehe.. oi..changed my URL..please vct if you have the tym..🙂

20 02 2007
chino

mali ang neym!!..paki-edit nalang.. hehehehehe

28 01 2008
Ang Eba sa Emba « They Call Me Maruja: A Colorful Life at Random

[…] ang nangyari. Nakasayla pa rin kets ng mga taartits gaya nina (isang basketball player na dating tricycle driver), (isang male model na lagarista ng mga di-kasikatang reality competitions), at (isang dating child […]

Leave a Reply

