Makulit na Textmate

15 01 2007

Wiz ko knowsung kung sobrang lucky ang mga stars ketch, pero nakaka-receive aketch ng mga pa-textmates ever!

Usualee, wiz ko lyka mag-textmates, except na lang kung mhinlalu ang texter so siyempre hospitality girl ang drama ketch. Pero this weekend, may textmate aketch na sobrang kulit, at sobrang wiz ko getchilla ang vibes nitechiwa.

As usual sa mga pa-textmate, may I “Hi” ever ang first text. Noong tinanong ko itechi kung watashi nemsung saka a/s/l (at siyempre may pasosyal ever na “Hu diz?” ang text back), matakin niyong hiritan ketch ng:

“Kaw lng muna…”

Potcha! Sa sobrang buwisitey ng text ever nitech, reply ever ang lola niyo:

“Ako b ang nangistorbo ng ibang tao para sila muna ang magpakilala?”

After several minutes, nag-reply ang loka:

“Ok. I’m James? Kaw unza man ur name?”

At ako naman si tanga, nag-reply ng n/a/s/l. Nang tinanong ko kung aneki a/s/l ng mokong, sumakit talaga ulo ketch:

“…I’m Shane…21 q…Female…tga Cebu q…”

Ay potek talaga! Sinusubukan ang pasensya ketch! Wiz ko na pinatulan ang loka.

At akala ketch titigil ang bakla. Pagkita ketch kinahapunan ng funang, mag-textback daw ba ng limang beses? Kinukulit ketch ever, at I swear to the gay gods talaga na hindinghindinghindinghindinghindi ko make patol ever ang bilat.

Ngayong umaga

“I love you my angel…pls pass dis 2 all d people u love. & also 2 me, if u love me! (yan ha LOVE KITA!), When 3 comes back…MAKE A WISH & DELETE.”

Alam mo kung aneki ginawa ketch?

Wait lang ha…

Um! Delete!


Actions

Information

3 responses

16 01 2007
Talamasca

Oh, some people! Tsk tsk.

16 01 2007
Bryan

oh well ganyan talaga siguro ang kagandahan
madaming mga fans
🙂

woof!

17 01 2007
empressmaruja

@ Talamasca – Some people talaga! hehe

@ Bryan – Sana nga may mga fans na mag-text sa akin eh. Preferably yung guwapo’t matangkad. haha! Chos!

Leave a Reply

