Ang Aking Red Carpet Gown

5 01 2007

Ready ever na ang inyong lola para um-attend ng monthly awards night ng Las Tres Estrellas. Kahit hindi ako na-nominate this month para sa LTE Awards para sa pinakabaklang comment doon, siyempre kailangan magpakita aketch para naman masabing good sport ketch de vah?

Kaya lang may problema ako, saan ako makakahanap ng gownang? Mabuti na lang at may-I-donate si Goddess ng kanyang vintage Valentino gown (salamat talaga, kafatid!).

And after three hours of pagsulsi at readjusting (para kumasya ang aking mga bell-bells), heto ang resulta…

Vintage Gown

Oh di ba? With matching pamewang pa ang lola niyo? Palakpak ever ang mga dukha na nasa gilid habang walang tigil sa kakakuha ng aking Imperial na mukha. Wala talaga silang sawang sumamba sa ganda ketch!

“Empress Maruja steps into the red carpet with Valentino vintage tiered silk chiffon gown with angelic sleeves. And Your Imperial Highness surely is lovely as ever! A perfect example of chic and sophistication!”

Naku! Hindi pa rin magsawa ang mga photographer sa akin. Pose pa raw ako. O, heto!

Vintage Gown 2

O siya! Baka maubusan ako ng upuan sa stage.

Actions

Information

3 responses

5 01 2007
Lyka Bergen

Aaaaaaay!

Bongga ang gagah! Natalo aketch!!!!!! Tse!

5 01 2007
chase

Bonggacious huh!!!!

9 01 2007
goddess

korek..!!
ako na nga ang nagpahiram ng gownlalou, na luz valdez tuloy sa star of the night.. congrats Sunshine Montano.. ü

Leave a Reply

