Ano na, Mare?

24 10 2010

Kamusta naman ang ating life?

Kung itatanong niyo akets, well… Here goes:

I’m thirteen years old now. Seriously teh! Next year, I’ll be thirteen-one na bonggang-bongga!

Working with the same company for four years. OK naman, pero iba pa rin talaga kapag totoong writer talaga ang line of work. Nakakaraket naman here and there, pero siguro malas lang talaga ang 2010 sa akin.

Minsan nga, iniisip ko kung kaya ang naganap sa life kets kung ibang career ang pinili ni watashi. Paano kaya kung naging nurse akets? O teacher? Law student? Feeling ko mag-iiba talaga nang bonggang-bongga ang life.

Pero isa lang ang hinding-hindi magbabago: Maglilinis pa rin ako ng tubo. ‘Yun na!

Anek? Love life kamo? Asa! Hanggang ngayon nga ligwak pa rin ang beauty kets sa major qualifications ng mga bekiloo blanko: Discreet, masculine, and fit.

Eh alam na nga yata ng buong mundo na bakla ako, mas malambot pa rin ako sa ibang girlaloo diyan, at chabelita pa rin akets.

Besides, kapag may dumating, darating. Girl akets pagdating diyan, na ako dapat ang lalapitan, ako dapat ang sinusuyo, ang pinapadalhan ng flowers etc. etc.

Kapag kumoda kasi ang mhin kay watashi na “ilibre mo naman ako ng ganito ganyan,” eeeh… sa iba ka na lang magpalibre. Hindi ako catering service at lalong hindi ako scholarship fund.

So there. If you have questions regarding sa mga ganap ko lately, or about kabaklaan in general, don’t hesitate to ask: empressmaruja (at) gmail (dot) com. Magparamdam naman kayo :)

Actions

Information

3 responses

24 10 2010
mandayamoore

welcome back mama!

24 10 2010
Ryan

Natuwa naman ako. Nagdisappear din ako before at ngayon ay nagbabalik. Welcome back sa blogosphere :)

25 10 2010
mingmeows

welcome back teh

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

