Alok-Bati

7 05 2007

Sa totoo lang, masaya na aketch sa aking trabaho bilang “bomba star”. Kaunting benta ng laman, may pera na tuwing kinsenyas.

Pero noong mga nakaraang linggo, nakatanggap ng tawag ang lola niyo. May alok. Alok na tumalon ng bakod, lumipat ng ibang kumpanya. Take note, hindi ako ang lumapit. Sila.

Ang ganda ko kasi. CHAROTEE!

Read the rest of this entry »





Beck-Log

7 05 2007

Sunud-sunod na kuwento ang dapat kong ilalagay ngayon sa blog ketch, kaya lang sobrang naging busy-busyhan ang lola mae. Ayan tuloy, tumambak lahat at kailangan kong isa-isahin ang mga post.

Effort ito…ilang almusal, tanghalian, hapunan, at kalalakihan ang malalagpasan ko para lang dito.

Kaya habang inaasikaso ketch ang mga beklogs, nais ko munang ipakilala sa inyo ang winner ng ating Bunny Man Hunt kamakailan lang…

Read the rest of this entry »








Follow

Get every new post delivered to your Inbox.